Tư vấn phá dỡ

Tin tức

Video Clip

JW Player goes here

3 ưu thế vượt trội khiến khách hàng lựa chọn khoan cắt bê tông

Ngày đăng: 13-03-2018

Có rất nhiều đơn vị khoan cắt bê tông tại Hà Nội nhưng với những ưu thế vượt trội của mình HT-Cat được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu khoan cắt bê tông vậy tại sao khách hàng lại tin tưởng và lựa chọn tới vậy? cùng xem ngay 3 ưu thế vượt trội của công ty khoan cắt bê tông.

3 ưu thế khiến khách hàng lựa chọn khoan cắt bê tông

Có rất nhiều đơn vị khoan cắt bê tông tại Hà Nội nhưng với những ưu thế vượt trội của mình HT-Cat được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu khoan cắt bê tông vậy tại sao khách hàng lại tin tưởng và lựa chọn tới vậy? cùng xem ngay 3 ưu thế vượt trội của công ty khoan cắt bê tông.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi

Tất cả các cơ sở thuộc hệ thống của chúng tôi đều được đều được đầu tư bài bản, hiện đại, chuyên nghiệp. Các công nhân, kỹ thuật được đào tạo riêng biệt, đảm bảo sự chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng  sử dụng dịch vụ sao cho “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi“. Mỗi chi nhánh đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại cần thiết, đảm bảo phục vụ tốt nhất đáp ứng mọi công trình.

3-uu-the-cua-dịch-vu-khoan-cat-be-tong-24h

Đội ngũ công nhân và kỹ thuật vững chuyên môn giàu kinh nghiệm

Công nhân đều là những thơi lành nghề có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khoan cắt bê tông. Vì thế, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt.

Chất lượng nguồn nhân lực chính là yếu tố quan trọng hơn bao giờ hết. HT-Cat luôn tự tin vào chất lượng dịch vụ của mình cũng bởi chúng tôi đang có đội ngũ công nhân giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Đó là đội ngũ công nhân có kinh nghiệm đã được đầu tư bài bản và học tập tại nước ngoài. Chúng tôi còn thường xuyên tạo cơ hội để đội ngũ công nhân, kỹ thuật tham gia nhiều chương trình đào tạo và chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế để nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để phục vụ tốt nhất các dự án của công ty.

Ngoài ta đội ngũ nhân viên của chúng tôi còn là những nhân viên có trách nhiệm với nghề cũng như tận tâm với công trình của khách hàng, luôn đưa ra những phương án thi công tốt nhất nhằm giảm thiểu chi phí khoan cắt bê tông.

Quy trình khoan cắt bê tông chuyên nghiệp

Trải qua nhiều dự án lớn nhỏ, bằng kinh nghiệm thực tế, HT-Cat đã nghiên cứu và đưa ra phương án thi công tối ưu nhất cho quý khách hàng. Xây dựng lên quy trình khoan cắt bê tông chuẩn.

Bước 1: Xác định lỗ khoan cắt bê tông

Bước 2: Bắt giữ chân đế cố định

Bước 3: Lắp ráp thiết bị và cố định

Bước 4: Tiến hành khoan cắt

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0913 820 123 
Website: http://ht-cat.com/
Email: xaydungvantaiht@gmail.com

 

HOTLINE   0909 393 040
Text