Tư vấn phá dỡ

Tin tức

Video Clip

JW Player goes here

Dùng khoan rút lõi bê tông khoan nghiêng

Ngày đăng: 01-04-2018

Khoan rút lõi bê tông bằng máy khoan chuyên dụng. Thông thường tiến hành theo phương vuông góc như khoan ngang, khoan đúng. Trong rất nhiều trường hợp phải tiến hành khoan nghiêng

Khoan rút lõi bê tông bằng máy khoan chuyên dụng. Thông thường tiến hành theo phương vuông góc như khoan ngang, khoan đúng. Trong rất nhiều trường hợp phải tiến hành khoan nghiêng

 Khi gặp trường hợp phải tiến hành khoan rút lõi bê tông ở một góc nghiêng, cần nghiên cứu kỹ cách tiến hành và những thiết bị có khả năng thi công tốt cũng như các lưu ý khi thi công khoan tạo lỗ nghiêng.

 Các trường hợp khoan rút lõi bê tông nghiêng thường gặp:

- Khoan thí nghiệm, móng bệ máy, bệ cầu,...

- Khoan để lắp đặt hệ thống ME

- Khoan rút lõi bê tông tạo lỗ phá dỡ công trình, lắp đặt hệ thống khung kèo thép trong thi công nhà xưởng, lắp đặt hệ thông neo đậu tàu thuyền tại các bến cảng.

- Những vị trí mặt bằng khoan đặc biệt…

 Thiết bị có thể khoan rút lõi bê tông nghiêng:

-  Cấu tạo của máy là không đổi so với máy khoan rút lõi bê tong bình thường. Khác biệt chỉ nằm ở hệ thống chân bàn khoan.

- Hệ thống chân bàn khoan được thiết kế có một tay đỡ và hệ thống xoay trục nằm ngay tại chân đế giúp bàn khoan có thể nghiêng, ngửa, xoay một góc lớn nhất lên tới 45 độ.

- Sau khi đã cân chỉnh đúng vị trí cần khoan lỗ thì những chốt máy được cố định bằng bulong.

  

Những lưu ý khi thi công:

- Do kiểu khoan đặc biệt nên khi cho mũi khoan ở góc nghiêng tiếp xúc với bê tông phải chú ý đến tốc độ ăn mòn. Nếu đột ngột cho mũi khoan tiếp xúc với bê tông có thể dẫn tới hiện tượng móp méo ống, nghiêm trọng hơn có thể bể mũi khoan  kim cương.

- Mũi khoan dùng cho khoan nghiêng phải đảm bảo độ mài mòn nhất định, hạn chế sử dụng những mũi khoan mới vào thi công.

- Tuyệt đối không sử dụng bàn khoan thường để khoan nghiêng khi bạn cố gắng chèn chân bàn khoan để tạo độ nghiêng, bởi vì nó được sinh ra không phải để khoan nghiêng và như vậy sẽ rất khó để có được 1 lỗ khoan nghiêng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0913 820 123 
Website: http://ht-cat.com/
Email: xaydungvantaiht@gmail.com

                                                                                           TRANG CHỦ

Tag: khoan cắt bê tôngkhoan phá bê tôngtháo dỡ công trình, tháo dỡ nhà xưởng cũphá dỡ công trìnhdịch vụ phá dỡ nhà cũPhá dỡ công trình xây dựngphá dỡ nhà cấp 4 , Tháo dỡ công trìnhtháo dỡ nhà xưởngphá dỡ công trình.

HOTLINE   0909 393 040
Text