Tư vấn phá dỡ

Tin tức

Video Clip

JW Player goes here

Làm thế nào để khoan cắt bê tông một cách hiệu quả và chính xác nhất

Ngày đăng: 20-03-2018

Nếu bạn đang có công trình cần khoan cắt bê tông mà chưa biết cách làm thế nào để khoan cắt bê tông hiệu quả? Mời các bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để khoan cắt bê tông một cách hiệu quả và chính xác nhất

Nếu bạn đang có công trình cần khoan cắt bê tông mà chưa biết cách làm thế nào để khoan cắt bê tông hiệu quả? Mời các bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Trước tiên chúng ta lên tìm hiểu bê tông là gì?

Bê tông là một hỗn hợp của nhiều thành phần như cát, sỏi, đá dăm được liên kết với nhau bằng xi măng. Bê tông sẽ có khoảng 15% xi măng và hầu hết các lối đi bộ, sàn, vv được làm từ bê tông.

 Có rất nhiều dụng cu để khoan cắt bê tông trong đó có máy khoan bê tông, máy khoan rút lõi, máy cầm tay, máy thủy lực… tùy từng công trình và diện tích mà thợ sẽ sử dụng máy khoan sao cho phù hợp nhất.

lam-the-nao-de-khoan-cat-be-tong-hieu-qua (2)

Làm thế nào để khoan vào bê tông với một chiếc khoan?

Đây không phải là một điều dễ dàng để làm, nhưng nó vẫn có thể thực hiện được. Nếu bạn sẽ muốn sử dụng một chiếc khoan cầm tay thì bạn cầm dùng sức của tay để khoan vào những mảng bê tông,  trong khi khoan hãy chuẩn bị một xô nước sẵn sàng để đổ vào mỗi khi mũi khoan nóng lên, đảm bảo giảm nhiệt cho mũi khoan.

Loại máy khoan thích hợp nhất để khoan qua bê tông dày

Bạn nên lựa chọn loại khoan thủy lực với mũi khoan cứng được làm từ thép,  với việc sử dụng động cơ và công suất lớn giúp khoan bê tông một cách dễ dàng, ngoài ra việc khoan cắt bê tông cũng phụ thuộc vào tay nghề của người thợ.

lam-the-nao-de-khoan-cat-be-tong-hieu-qua (1)

Xử lý một số sự cố khi khoan cắt bê tông

Nếu bạn đang gặp khó khăn khoan cắt bê tông. Có lẽ quá nhiều hạt cát trong lỗ. Lúc này lên hủy bỏ các ốc vít và làm sạch các lỗ bằng cách chạy bit vào và ra một vài lần. Hãy thử lái xe vít một lần nữa. Nếu nó vẫn cứng đầu, hãy lùi lại và làm lại vài lần. Nếu tất cả không thành công, lắp một ốc vít khác cách đó vài inch. Cuối cùng, hãy xem xét một ít ốc nhỏ hơn cho phần còn lại của các lỗ.

Đôi khi bạn sẽ có vấn đề ngược lại. Vít sẽ quay mà không cần ôm chặt. Nếu điều này xảy ra, vật liệu mà bạn đang buộc chặt có thể là quá mềm hoặc bị xốp. Hãy thử một ốc vít dài hơn, hoặc nếu bạn đang sử dụng một 3/16-in. vít, hãy thử một 1/4-in. đường kính. Bạn có thể phải sử dụng một neo bêtông mở rộng khi bạn thắt chặt các dây buộc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0913 820 123 
Website: http://ht-cat.com/
Email: xaydungvantaiht@gmail.com

HOTLINE   0909 393 040
Text